Công ty CP thương mại và XNK Ailla Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Asean 2024”

Danh hiệu Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Asean là sự khẳng định và minh chứng cho thành quả nỗ lực và thay đổi của Ailla trong năm 2023-2024 vừa qua.

Ngày 21/1 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, 37 Hùng Vương, thành phố Hà Nội , Lễ công bố và vinh danh TOP 10 – Top 50 Thương hiệu uy tín hàng đầu Asean đã được tổ chức thành công với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành trung ương, lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế cùng gần 300 doanh nghiệp.

(Đại diện Ailla Việt Nam nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Asean 2024 từ BTC – Ảnh do DN cung cấp)

Tại sự kiện, Công ty CP Thương mại và XNK Ailla Việt Nam đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Asean bởi những thành quả đánh ghi nhận trong sản xuất, kinh doanh gắn với phát triển bền vững.

Chương trình Tết ba miền – Chào xuân 2024 là sự kiện thường niên lớn nhất của Viện nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác thương mại Đông Nam Á. Trải qua nhiều vòng thẩm định khắt khe từ Ban tổ chức, Ailla Việt Nam vinh dự lọt Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Asean.

Trả lời phỏng vấn, Bà Nguyễn Quỳnh Hoa – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thương mại và XNK Ailla Việt Nam cho biết: “Đạt được danh hiệu Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Asean là 1 sự vinh dự và tự hào to lớn đối với Ailla. Đó là sự khẳng định cho những nỗ lực của toàn thể ban lãnh đạo công ty và hệ thống phân phối trong thời gian qua. Chúng tôi cũng mong rằng: với sự ra đời của Ứng dụng Ailla – chúng tôi sẽ đến gần hơn với khách hàng, tiếp tục nhận được sự yêu thương và ủng hộ của người tiêu dùng trong thời gian tới.”

Với sứ mệnh “Cùng Mẹ chăm sóc cả gia đình”, trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, Thương hiệu Ailla Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực để nghiên cứu, nâng cấp chất lượng sản phẩm, cho ra đời những sản phẩm tiêu dùng chất lượng, đảm bảo đủ 3 tiêu chí XANH – SẠCH – LÀNH, được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và có phản hồi tích cực ngay từ lần đầu trải nghiệm.

(Ailla Việt Nam đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trên cả nước – Ảnh DN cung cấp)

Tới nay, Ailla đã cho ra thị trường hàng trăm các sản phẩm nước giặt xả, sản phẩm chăm sóc nhà cửa như nước lau sàn, rửa chén…; các sản phẩm tẩy rửa: tẩy lồng máy giặt, tẩy mốc gioăng cao su, tẩy dầu mỡ, tẩy toilet…Với hơn 20 showroom, 300 cửa hàng và hơn 2000 đại lý, NPP trên toàn quốc, tới nay, Ailla đã phục vụ hơn 5 triệu gia đình Việt, là sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm và tin dùng bởi chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ chăm sóc sau bán tận tâm.

Với chiến lược rõ ràng, mục tiêu không ngừng đổi mới và phát triển, tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động và hệ thống phân phối của Công ty luôn không ngừng nỗ lực lao động sáng tạo. Mới đây, Ailla cũng đã thành công ra mắt ỨNG DỤNG AILLA, đánh dấu bước ngoặt mới của Ailla trên hành trình hội nhập, mở ra cuộc cách mạng chuyển đổi số đầu tiên trong ngành hàng tiêu dùng.

((Ứng dụng mua sắm trực tuyến của Ailla mở ra cuộc cách mạng chuyển đổi số đầu tiên trong ngành hàng tiêu dùng – Ảnh DN cung cấp)

Ứng dụng Ailla ra đời sẽ như cánh tay nối dài, đưa Ailla đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời, mở ra 1 cánh cửa mới, giúp cho các cá nhân kinh doanh có cơ hội khởi nghiệp mà không cần ôm hàng, không tồn hàng, không ship hàng.

Với bước tiến mới này, Ailla hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành tựu to lớn hơn nữa trong tương lai, tiếp tục trở thành thương hiệu được yêu thích của người tiêu dùng Việt, là đối tác tin cậy trong kinh doanh. Hướng tới mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh, phát triển phù hợp với xu thế thời đại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Quý khách vui lòng điền thông tin vào form dưới đây để nhận tư vấn sớm nhất ạ