HABUHACHI – THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM CAO CẤP ĐÓN NHẬN DANH HIỆU “THƯƠNG HIỆU VÀNG – LOGO, SLOGAN ẤN TƯỢNG” NĂM 2023

Ngày 25/11 vừa qua tại Nhà hát Quân đội khu vực phía Bắc đã diễn ra Lễ kỷ niệm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11 và Trao tặng Danh hiệu “Thương Hiệu Vàng – Logo, Slogan Ấn Tượng” năm 2023. Trong đó, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp HabuHachi vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng – Golden Brand Awards 2023″ trong buổi lễ long trọng này.

Đại diện thương hiệu HabuHachi cùng các doanh nghiệp tiêu biểu trong Lễ trao tặng thương hiệu “Thương hiệu vàng – Logo, Slogan ấn tượng” năm 2023

Tính tới thời điểm hiện tại, giải thưởng “Thương Hiệu Vàng – Logo, Slogan Ấn Tượng” do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã tổ chức thành công 11 năm liên tiếp với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong đa dạng các khối ngành kinh doanh. Đây là dịp để tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong quá trình phát triển kinh tế xã hội, đồng hành cùng cơ quan chức năng phòng chống tệ nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bên cạnh ý nghĩa tôn vinh và khẳng định giá trị thương hiệu, Lễ trao giải lần này còn là một dịp để các đơn vị tham gia đẩy mạnh công tác bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.

Anh Bạch Thanh Tùng – CEO Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp HabuHachi nhận giải thưởng
tại Lễ trao giải

Mỹ phẩm HabuHachi là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín bởi các sản phẩm đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế và đạt tiêu chuẩn GMP, chứng nhận an toàn bởi cơ quan y tế có thẩm quyền. Danh hiệu “Thương hiệu vàng – Golden Brand Awards 2023″ một lần nữa chứng minh cho uy tín của doanh nghiệp trong công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ thương hiệu và lợi ích người tiêu dùng. Đây cũng là lợi thế góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước.

Kể từ khi phát động, Giải thưởng “Thương Hiệu Vàng – Logo, Slogan Ấn Tượng” đã thu hút sự tham gia của nhiều đơn vị doanh nghiệp Việt Nam đang phát triển trong và ngoài nước. Để đạt được danh hiệu cao quý này, các doanh nghiệp nói chung và mỹ phẩm HabuHachi nói riêng đã và đang đẩy mạnh phong trào thực hiện tốt các quy định về quản lý thương mại, nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ thuế, luật lao động, và tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

Bộ sản phẩm tắm trắng da spa bao gồm Kem Body Phân Tử Nước, Tẩy Tế Bào Chết Spa, và Ủ Tắm Trắng Body

Hiện nay, thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam còn tồn tại những tiêu cực, trong đó vấn đề nổi cộm là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ và sắc đẹp của người tiêu dùng. Nhận thức rõ về tình hình thị trường trong nước và những tiêu chí của giải thưởng, trong suốt quá trình hoạt động, mỹ phẩm HabuHachi đã đưa ra nhiều biện pháp nhằm đảm bảo sản phẩm được phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng, tuyên truyền qua các phương tiện thông tin đại chúng để nâng cao nhận thức của khách hàng về sản phẩm chính hãng. Qua đó, doanh nghiệp đảm bảo người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm an toàn, lành tính và hiệu quả.

Gel gừng massage tan mỡ – Body Massage Gel của thương hiệu HabuHachi

Nền tảng cho sự thành công này là nguồn nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao và những đột phá trong nghiên cứu sản xuất. Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này đã xây dựng thành công sự tín nhiệm của khách hàng có thể kể tới như: Bộ mỹ phẩm chăm sóc da HabuHachi, Bộ sản phẩm tắm trắng HabuHachi, Gel gừng tan mỡ HabuHachi. Đặc biệt, dòng sản phẩm cao cấp trẻ hoá làn da Tế bào gốc và glutathione cao cấp có hiệu quả cao trong việc tái tạo tế bào da, giúp da căng mịn, tươi trẻ. Tiếp nối truyền thống và tâm huyết của gia đình, HabuHachi mong muốn đưa những sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất tới khách hàng và người thân yêu sử dụng để chăm sóc sắc đẹp, giúp chị em phụ nữ rạng rỡ và tự tin hơn trong cuộc sống.

PGS.TS Bác sĩ Nguyễn Duy Hưng chia sẻ về bộ mỹ phẩm HabuHachi trong chương trình Chuyên gia cho mọi nhà – Kênh VTC6

Trong thời gian vừa qua, đại dịch Covid-19 cùng với khủng hoảng kinh tế xã hội đã đặt ra nhiều thách thức đối với tất cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên, với uy tín và chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, mỹ phẩm HabuHachi luôn nhận được sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng, đảm bảo sự phát triển bền vững lâu dài trong tương lai.

 Serum dưỡng da 3 trong 1 chống lão hoá thương hiệu HabuHachi

Giải thưởng “Thương Hiệu Vàng – Golden Brand Awards 2023” có ý nghĩa quan trọng trong khích lệ, động viên doanh nghiệp vượt qua thời điểm khó khăn và tạo tiền đề cho mục tiêu đẩy mạnh nghiên cứu sáng tạo, đầu tư hệ thống máy móc thiết bị hiện đại và mở rộng thị trường trong tương lai. Đây cũng là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với khách hàng và mở rộng hợp tác với các đơn vị khác.

Mang khát vọng tạo ra những sản phẩm “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp HabuHachi không ngừng nỗ lực đầu tư nghiên cứu phát triển sản phẩm và cam kết thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, thực hiện chính sách an sinh xã hội, bảo vệ môi trường và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

    Quý khách vui lòng điền thông tin vào form dưới đây để nhận tư vấn sớm nhất ạ