Ngày 16/4 vừa qua, Công ty TNHH Phát sóng Việt (Sovitour) đã vinh dự được vinh danh trong Lễ công bố thương hiệu mạnh Quốc gia Lần thứ 4 năm 2023 với thành tích “TOP 10 DOANH NGHIỆP LỮ HÀNH UY TÍN” tại TP.HCM. Sovitour tự hào và hạnh phúc khi được góp mặt cùng hàng trăm thương hiệu uy tín của cả nước, góp phần xây dựng nền kinh tế Việt Nam vững mạnh.
Thành lập từ 2014, Sovitour là một trong số những công ty chuyên tổ chức tour du lịch trong nước và quốc tế. Tính đến năm 2023, Sovitour đã chắp nhịp cầu nối cho hàng trăm ngàn du khách nội địa và quốc tế trải nghiệm du lịch ở Đồng bằng Sông Cửu Long nói riêng, trong và ngoài nước nói chung.
Nhu cầu kết nối của du khách Việt với thị trường du lịch đang tăng mạnh, phần do bị thúc đẩy bởi nhu cầu được nghỉ dưỡng, phần vì mong muốn khôi phục lại sở thích du lịch vốn bị gián đoạn trong đại dịch vừa qua. Chính vì vậy, Sovitour đang đẩy mạnh phát triển các đường tour được khách đoàn ưa chuộng, song song với việc thiết kế các chương trình tour tiềm năng mới với chi phí hợp lý.
Ông Nguyễn Quốc Trí – Giám đốc điều hành Công ty TNHH Phát Sóng Việt (Sovitour) nhận bằng khen tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh Quốc gia 2023
Sáng tạo và đón đầu những đường tour tiềm năng
Bên cạnh những chuyến du lịch rừng vàng biển bạc khắp mọi miền đất nước và chùm tour đa quốc gia theo yêu cầu, Sovitour là một trong những công ty du lịch hiếm hoi đặt trọn tâm huyết khai thác vẻ đẹp ẩm thực và văn hóa miền Tây sông nước dân dã.
“Muốn người khác yêu quê hương mình, thì trước tiên mình phải thật lòng yêu quê. Từ tình yêu đó, chúng tôi sẽ lan tỏa đến mọi người những trải nghiệm tuyệt vời xứng đáng nhất. Trên dãi đất Việt Nam từ Bắc chí Nam, bất kỳ tỉnh thành nào cũng lưu giữ một nét văn hóa đặc trưng mà ai cũng nên dừng chân cảm nhận”, hai nhà sáng lập công ty – bà Hồ Thị Huỳnh Thơ và ông Nguyễn Quốc Trí chia sẻ. Xuất thân từ quê hương Bến Tre và Đồng Tháp, cả hai đều trân trọng cảnh đẹp và đặc sản quê hương mình.
Hai nhà sáng lập Sovitour: Nguyễn Quốc Trí – Hồ Thị Huỳnh Thơ
Tuy nhiên, sự êm đềm dân dã của đồng bằng vừa là thế mạnh, lại vừa là thách thức đối với Sovitour. Làm sao để du khách cảm nhận được điều bình dị một cách thú vị nhất? Chìa khóa để giải được thách thức này chính là “sáng tạo”. Từ lãnh đạo công ty đến các nhân viên điều hành, hướng dẫn viên đều không ngừng nỗ lực tìm những điểm đến độc đáo, kết hợp văn hóa truyền thống để tạo nên những đường tour có một-không-hai, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Từ năm 2022, Sovitour đã tiên phong khai thác đường tour Dấu ấn phương Nam, kết nối các homestay ở Bến Tre, Đồng Tháp, Cà Mau, Kiên Giang… mang đến cho du khách trải nghiệm lưới cá, chèo xuồng, thưởng thức những món ăn mà chỉ có dân địa phương mới biết. Xác định yếu tố nhân lực là yếu tố trọng tâm, Sovitoru có đội ngũ HDV giỏi nghề, kiến thức cao và nhanh nhạy trong việc nắm bắt tâm lý du lịch và xử lý tình huống. Sovitour cũng là công ty đầu tiên đưa nghệ thuật cải lương diễn xướng trên sân khấu gala du lịch, nhầm đưa văn hoá – lịch sử đến gần hơn với du khách. Tất cả mọi dấu ấn trên tour đều được Sovitour thiết kế dựa trên sở thích, nhu cầu du lịch và sự an toàn cho mọi độ tuổi khách du lịch.
Thị trường tour miền Tây trở lại sôi động
Bên cạnh đó, công ty còn mở rộng hoạt động các dịch vụ khác như: tổ chức sự kiện (event), dịch vụ vận chuyển, đại lý vé máy bay, dịch vụ visa và các dịch vụ du lịch khác… uy tín, chuyên nghiệp tại TP.HCM.
Tôn chỉ 5T của Sovitour
Đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Sovitour luôn linh hoạt, sáng tạo để thiết kế những sự kiện làm hài lòng khách hàng.
Sovitour gặt hái được thành quả nhờ luôn bám sát giá trị cốt lõi đã đặt ra, đó là phục vụ khách bằng tiêu chuẩn 5T: Tín – Tâm – Trí – Tầm – Tốc.
Đội ngũ hướng dẫn viên trẻ chuyên nghiệp, năng động và tận tâm
Sovitour đặt chữ “Tín” lên vị trí hàng đầu, lấy chữ “Tín” làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ “Tín” như bảo vệ danh dự của chính mình.
Sovitour đặt chữ “Tâm” là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, luôn đề cao pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
Sovitour đặt chữ “Trí” vào tôn chỉ với mục đích luôn đổi mới và sáng tạo để luôn dẫn đầu. Toàn thể nhân viên luôn sẵn sàng đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi hướng đến cách làm mới tạo ra kết quả mới, cách làm đột phá tạo ra kết quả vượt trội.
Sovitour luôn xây dựng “Tầm” vóc dựa trên tiêu chí xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.
Sovitour lấy “Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động” làm tôn chỉ và lấy “Quyết định nhanh – Triển khai nhanh – Bán hàng nhanh – Thay đổi và thích ứng nhanh” làm giá trị bản sắc.
Sovitour mở rộng đầu tư Media để lưu giữ kỷ niệm cho du khách
Chưa dừng lại ở đó, Sovitour còn kết hợp dịch vụ khai thác phim tour (Sovimedia), đồng hành và lưu giữ kỷ niệm của du khách, sự kiện của tập thể trong từng thước phim hoàn chỉnh, chất lượng. Tất cả những lựa chọn đầu tư của Sovitour và Sovimedia đều hướng đến mục tiêu chăm sóc toàn diện nhu cầu của mọi khách hàng.
Mọi khoảnh khắc kỷ niệm đều được Sovimedia đồng hành lưu giữ
Sovitour luôn cố gắng cân nhắc, tính toán thận trọng để tạo ra một tour du lịch cao cấp, chất lượng với mức giá phải chăng, phù hợp với mặt bằng chung để khách hàng cảm thấy xứng đáng, hài lòng khi lựa chọn dịch vụ. Để làm tốt sứ mệnh của mình, ban lãnh đạo công ty luôn định hướng nhân viên và vạch ra chiến lược kinh doanh rõ ràng. Mỗi hành trình là một câu chuyện đáng nhớ để khách hàng cảm nhận sự khác biệt ngay từ lần đầu tiên sử dụng dịch vụ của Sovitour.